HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
Ngày Hội Sách "Bởi vì Sách là cả thế giới"

    Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016 của Sở Giáo dục đào tạo Quảng Ninh, trung tâm Anh ngữ Apple vừa qua đã tổ chức thành công Ngày hội sách với chủ đề “Bởi vì sách là cả thế giới”. Ngày hội sách với sự tham gia của học sinh và phụ huynh các cấp độ từ Mầm non đến cấp 2 tại Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long.

 

    Với ngày hội sách lần này, Trung tâm Anh ngữ Apple có 4 gian hàng trưng bày sách chính: sách dành cho độ tuổi Mầm non, Tiểu học, THCS & THPT và một gian hàng giới thiệu sách của hai tác giả nổi tiếng thế giới: Roald Dalh – Người kể chuyện số 1 thế giới và Eric Carle – tác giả của các bộ truyện tranh giúp khơi dậy óc sáng tạo của trẻ.

 

    Toàn bộ sách trưng bày trong chương trình đều là sách ngoại văn với mục đích giúp các bậc phụ huynh biết đến các đầu sách hay để lựa chọn cho con em mình, cũng như giúp các học viên có cơ hội tiếp cận các nguồn sách chất lượng, phục vụ cho việc học tiếng Anh của mình.

 

    Bên cạnh việc trưng bày sách, trong Ngày hội sách có đan xen các hoạt động minh họa các phương pháp giúp tăng sự say mê, hứng thú với việc đọc sách của các em nhỏ từng độ tuổi. Có thể thấy, các em nhỏ cũng như các bậc phụ huynh rất hào hứng với các hoạt động này.

 

Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng quan trọng của việc đọc sách dù ở bất cứ thời đại nào và dù xã hội có phát triển đến đâu.

 

    Thông qua chương trình, Trung tâm Anh ngữ Apple mong rằng các em nhỏ cũng như các bậc phụ huynh tiếp tục giữ những thói quen tốt trong việc đọc sách, bởi vì Sách là cả thế giới, nên đọc càng nhiều sách, các em sẽ càng tìm thấy những vùng đất, chân trời thú vị mới mà một thế giới khác mở ra.

 

    Chúc các em nhỏ và các bậc phụ huynh sẽ có nhiều giây phút ý nghĩa bên những cuốn sách hay!

 

Tư vấn trực tuyến